Jun 3, 2007

wanted: perfect boss!

Boring ang work. Pero sabi nila wag ka ng magreklamo at magpasalamat ka na lamang sa kung anong meron ka ngayon. Actually, grateful naman ako sa work ko. Kaso lang, nalulungkot ako kasi I don't feel productive. Natatapos ang araw na surf lang ako ng surf sa internet. Nalulungkot ako kasi sineswelduhan ako ng malaki para tumambay sa office at tignan ang monitor ng PC ko, at kapag napagod titigan naman ang ceiling. Ang ganda ganda ng office. Oks na oks ang premise ng aming TV network. Kaso hindi patok! Ang prayer request ko na lang po ngayon ay sana magkaroon kami ng Marketing Manager na:


1. sobrang galing mag-lead ng tao
2. May alam talaga sa TV hindi katulad ni unanong Mr. Sunil na mukang m***ac!!! Buti na lang tlga wala na siya dito ngayon!
3. Isang taong na tipong aggressive at magpapaintindi sa aming mga boss na kailangan ng matinding pag-aaral ng Market at isang masusing research para umunlad at magbunga ang isang negosyo, kahit ano pa ito.
4. hindi uubra sa kanya ang pwede na... sana, perfectionist! para matuto naman ako sa kanya.

Ewan ko kung masochista ako, duda ko hindi naman, pero eto talaga ang ideal boss ko.

No comments:

listen...

Powered by eSnips.com

OF WORDS AND QUOTES

Word of the Day

Quote of the Day