May 8, 2007

gusto ko lang...

naiiyak na ko... pakiramdam ko kasi napagkakaisahan na ko dito sa office. parang paranoid thinking kaso hindi ko mapigilang makapag-isip ng ganun... nung isang araw, yung asawa ng president nung TV network nagtatanong kung anung ginagawa ko sa PC. sabi ko nakikipag-coordinate through e-mail, getting as well the contact nos. of those hotels (potential client...)... sagot niya, "well, i'm just asking." today, ganun din nangyari dun sa isang ka-officemate ko. nagtatanong sya kung anung system dito sa office, nagkwento ako. sabay sabi, "i'm just asking". Did I sound really defensive? What I am trying to sound like enthusiastic! Hindi na lang ba talaga ako masyadong magiging madaldal? Isang tanong, isang sagot na lang ba talaga ang gagawin ko? Haaayyy.. ang lungkot. anyway, gawin ko na lang ng mahinusay ang work ko para hindi na ko nagkakaroon ng chance makipagusap sa kanila. kahit minsan, nababastos na ko kasi kahit kaharap na ko Chinese pa rin ang language na gamit nila. Kahit yung isang Syrian... haaay....

No comments:

listen...

Powered by eSnips.com

OF WORDS AND QUOTES

Word of the Day

Quote of the Day